Review Máy Ép Trái Cây Chậm Tốt Nhất Trên Thị Trường 

Máy ép trái cây chậm hiện đang là món đồ gia dụng thiết thực dành cho mọi hộ gia đình. Tuy nhiên, với rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay, việc chọn một chiếc máy ép trái cây chậm phù hợp không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng với Gia dụng Đức Sài Gòn tìm hiểu máy ép trái cây chậm loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay thông qua bài viết sau nhé! 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây tốc độ chậm như thế nào?

may-ep-cham-nao-tot-2
Cấu tạo máy ép chậm
  • Về cấu tạo của máy ép trái cây chậm gồm 2 bộ phận cơ bản là: trục khoan và mô tơ giảm tốc. Một số thành phần khác như: bộ phận tách, bộ lọc, khay đựng nước ép và bã …vv
  • Khi bạn cho trái cây và rau vào, máy ép nước trái cây sẽ từ từ ép thực phẩm và đưa chúng vào bộ lọc của máy mà không gây ra ma sát và không làm tăng nhiệt độ, thức ăn và các chất dinh dưỡng được bảo toàn tốt nhất, những cái đã tách sẽ được đẩy ra bên ngoài và sẽ xả vào khay đựng khay đựng có sẵn.

Kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm tốt nhất

may-ep-cham-nao-tot-3
Tư vấn chọn mua máy ép chậm tốt nhất

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy ép trái cây chậm chất lượng cao, phù hợp với mục đích, nhu cầu tiêu dùng với giá cả phải chăng, bạn không được bỏ qua những bí quyết thú vị sau đây nhé. 

Mục đích sử dụng của máy

Mỗi gia đình sẽ có những yêu cầu sử dụng máy khác nhau, nếu chỉ đơn thuần mua rau củ quả ép trái cây và hỗ trợ nấu nướng, bạn chỉ cần chọn loại máy ép trái cây chậm có dung tích khoảng 500-700ml. Đối với mục đích sử dụng thương mại, nên lựa chọn sản phẩm có kích thước lớn và kích thước của ống áp lực cũng phải được tính đến. Nếu bạn chọn một ống nén lớn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Qua thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại máy nào trên thị trường phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Thương hiệu của máy ép trái cây chậm

may-ep-cham-nao-tot-5
Thương hiệu là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn

Sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn sẽ mang đến cho bạn đảm bảo tốt hơn, có độ tin tưởng lớn, bảo dưỡng và bảo trì cũng tốt hơn nữa. Các sản phẩm máy ép trái cây chậm đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay: Smeg, Moulinex, Philips, Caso, Magimix, Bluestone, Panasonic, Bosch ..

Công suất và thông số kỹ thuật của máy

Không nên chọn máy ép trái cây chậm có công suất quá lớn vì máy dễ tiêu tốn điện năng và nhanh hư hóc. Máy ép trái cây chậm có công suất dao động từ 200W đến 1000W thì phù hợp hơn.Khi chọn máy cũng  cần quan tâm đến khả năng nghiền của máy sẽ ảnh hưởng đến việc máy hoạt động có hiệu quả hay không. Khả năng ép mạnh buộc nước ép tách ra khỏi cùi, mang đến cho bạn nhiều nước trái cây hơn. Lúc này cùi khô và không còn giọt nước nữa.

Chất liệu máy ép

Máy ép được làm từ kim loại cứng hoặc nhựa cao cấp, không bao gồm  BPA, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng và có độ bền cao hơn,

Một số tính năng khác

Nếu có yêu cầu cao hơn, bạn có thể quan tâm đến các chương trình tiện ích khác của máy như: tích hợp chức năng xay, vòi chống văng, chống nhỏ giọt, đế chống trượt … 

Các loại máy ép trái cây chậm tốt nhất

Máy ép chậm Philips

may-ep-cham-nao-tot-4
Philips là một trong những thương hiệu máy ép chậm tốt nhất

Thương hiệu máy ép trái cây Philips đến từ Hà Lan, một số mặt hàng gia dụng được ưa chuộng như: máy nướng bánh mì, nồi cơm điện mini, máy sấy tóc, sữa đậu nành … Máy có kiểu dáng hiện đại,trang nhã. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ 304, có thể dễ dàng nghiền nát các loại trái cây rất cứng. Cấu trúc đơn giản của các bộ phận giúp người dùng có thể nhanh chóng tháo dỡ và làm sạch. Hoạt động ổn định với hiệu suất cao và độ ồn thấp.

Máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Smeg

may-ep-cham-nao-tot-6
Thiết kế vô cùng hiện đại của áy ép chậm Smeg

Được thiết kế bằng vật liệu cao cấp, máy ép chậm Smeg không chỉ đem lại vẻ đẹp tinh tế mà còn là sự an toàn, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh. Máy trang bị động cơ ép xoay chiều rất bền bỉ nhưng lại vô cùng yên tĩnh. Bên cạnh đó với nhiều chức năng ép, máy có thể ép được hoa quả, rau mọng,… với nhiều hình thái nước: nước ép trong và nước ép đặc. Smeg hiện có rất nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Gia dụng Đức Sài Gòn. 

Máy ép trái cây chậm Magimix

may-ep-cham-nao-tot-7
Máy ép hoa quả và rau củ Magimix

Một sản phẩm máy ép trái cây chậm khác của thương hiệu Magimix đã quá quen thuộc với các bà nội trợ. Dòng sản phẩm được bao bọc bởi nhựa và inox cao cấp không chứa BPA cực kỳ an toàn với sức khỏe. Máy được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt từ chiết xuất, lọc nước trái cây, ép nước cho tới cắt,…chỉ trong một sản phẩm. Thành phẩm của quá trình ép là thức uống hoàn hảo, kết hợp giữa sức khỏe và cảm giác ngon miệng. 

Ngoài ra những thương hiệu Máy ép trái cây chậm như Bosch, Caso, Medion,…cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và độ uy tín. Mỗi thường hiệu sẽ có những tính năng thú vị riêng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy cùng khám phá chúng trong bộ sưu tập Máy ép trái cây chậm của Gia dụng Đức Sài Gòn!

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi giới thiệu đến bạn các loại máy ép chậm tốt nhất hiện nay, cũng như là chia sẻ kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm. Hi vọng, thông qua bài viết  bạn đã không còn băn khoăn máy ép trái cây chậm nào tốt và có thể tự tin chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất! 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *