Top 3 bếp từ Bosch 2 vùng nấu được yêu thích nhất 2023

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh đang là sản phẩm được người Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng Gia dụng Đức Sài Gòn tìm hiểu chi tiết hơn về các loại bếp được yêu thích nhé!

Đặc điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu 

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là dòng bếp từ được trang bị 2 vùng nấu chuyên dụng. Bếp hoạt động dựa vào nguyên lý cảm ứng điện từ, khi dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp sẽ tạo ra từ trường. Khi nồi nấu có đế nhiễm từ đặt trên vùng nấu, các phân tử sắt trong đế nồi sẽ bị từ trường tác động và sinh ra dòng điện xoáy, dòng điện này sẽ làm nóng nồi nấu.

Đặc điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu:

  • Số vùng nấu: Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được trang bị 2 vùng nấu chuyên dụng.
  • Công suất: Công suất của bếp từ Bosch 2 vùng nấu thường dao động từ 2.000W đến 3.000W.
  • Kích thước: Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các căn bếp có diện tích nhỏ.
  • Thiết kế: Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp.
  • Tính năng: Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:
    • Khóa trẻ em: giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em khi sử dụng bếp.
    • Tự động tắt bếp khi không sử dụng: giúp tiết kiệm điện năng.
    • Nhận diện nồi nấu: giúp bếp hoạt động hiệu quả hơn.
Đặc điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu
Đặc điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được thiết kế âm tường, với phần thân bếp và dây cáp đều nằm bên trong kệ bếp, chỉ chừa mặt kính lộ ra ngoài trông rất hiện đại.

Thiết kế này giúp không gian bếp của bạn trông sạch sẽ và tiện nghi hơn. Đặc biệt, mặt kính ốp bếp có thiết kế sang trọng, tinh xảo ở mọi góc cạnh, tôn thêm vẻ sang trọng, thời thượng cho bất kỳ gian bếp nào. Bếp điện từ mang lại vẻ thẩm mỹ rất cuốn hút và rất được các gia đình trung lưu, thượng lưu ưa chuộng.

Ngoài ra, bếp còn có nhiều tính năng ưu việt giúp cải thiện đáng kể công việc nấu nướng so với việc đun nấu bằng phương pháp truyền thống.

Đánh giá ưu và nhược điểm của bếp từ 

Để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn, chúng tôi sẽ cung cấp một số đánh giá về cả ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu ngay dưới đây: 

Ưu điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

  • Tiết kiệm điện năng: Nhờ vào công nghệ độc quyền, bếp từ Bosch cực kỳ tiết kiệm điện năng không thua kém gì các sản phẩm có công nghệ inverter.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bếp từ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích, dễ dàng vệ sinh nhờ vào thiết kế âm tủ thông minh.
  • Mặt kính Schott Ceran mềm mại, được vát cạnh tinh xảo và viền thép không gỉ rất quý phái. Ngoài ra, mặt kính có khả năng chống trầy xước, bám bẩn nên việc vệ sinh bếp từ rất nhẹ nhàng và dễ dàng. 
  • Mặt kính Schott Ceran cũng có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao cực tốt giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt với tính năng nhận diện đáy nồi, mặt kính chỉ nóng đến đáy nồi, không thất thoát nhiệt, an toàn và tiết kiệm điện năng.
Ưu điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu
Ưu điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu
  • Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Bếp từ có công suất lớn, kết hợp với đáy nồi nhiễm từ giúp làm nóng nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian. Việc đun nấu trên bếp từ sẽ nhanh gấp 2 lần so với bếp truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ tuyệt vời cho phép bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng và cho bạn nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, thì đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm.
  • An toàn: Do bếp điện từ hoạt động và đun nấu bằng điện nên rất an toàn, không để xảy ra cháy nổ khí gas. Sử dụng bếp từ cũng có thể gây ra những nguy hiểm về điện, tuy nhiên với bếp từ 2 vùng nấu của Bosch thì toàn bộ đường dây diện sẽ được thiết kế âm bên trong tường nên sẽ không phải sợ bị rò rì điện này bị nước dính vào. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như an toàn cho trẻ nhỏ, tự động ngắt, chống tràn và cảnh báo nhiệt dư.

>>> Xem thêm: 3 Cách sửa lỗi bếp từ vẫn chạy nhưng không nóng tại nhà

Nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

  • Kén dụng cụ nấu: Đây là nhược điểm chung của tất cả các loại bếp từ, nó không thể sử dụng nồi, xoong và chảo bằng gốm, nhôm hoặc gang. Có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng nồi, chảo có đáy nhiễm từ, hoặc sử dụng miếng lót có đế từ khi sử dụng bếp từ Bosch 2 vùng nấu
  • Giá thành sản phẩm cao: Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là một thiết bị chất lượng cao được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, mang những ưu điểm vượt trội hoàn toàn về tính năng và thiết kế so với các mẫu bếp từ thông thường nên giá thành bếp từ 2 vùng nấu của Bosch cao là điều khó tránh khỏi.
  • Còn bị phụ thuộc vào nguồn điện: Bếp từ 2 vùng nấu của Bosch chạy hoàn toàn bằng điện nên nếu điện áp nguồn không ổn định hoặc mất điện thì không thể sử dụng bếp để đun nấu. 

3 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu được yêu thích nhiều nhất 

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là model bếp thuộc series 8, nó được kế thừa những ưu điểm của các model đi trước và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Các tính năng đặc biệt có thể kể đến của bếp như: PowerBoost giúp đẩy công suất lên tới 3500w, clean lock function, tiết kiệm điện năng,..  Bếp được thiết kế theo hình chữ nhật 780×450. Các góc cạnh của bếp được vát, bo viền bằng inox cao cấp.

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch Series 8 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Touch Control dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu. Bạn có thể dễ dàng tăng giảm nhiệt độ bằng các nút cộng trừ của tiện ích.

Bếp từ Bosch PIB375FB1E

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Bosch PIB375FB1E, được thiết kế vát cạnh mềm mại và bo cạnh bên bằng inox đem đến nét đẹp thẩm mỹ hiện đại, bóng bẩy cho căn bếp của bạn.

Bếp từ Bosch Series 6 sử dụng công nghệ cảm ứng cải tiến giúp nấu ăn nhanh, sạch và an toàn. Chuyển từ dòng điện thường sang dòng điện từ để làm nóng đáy nồi và nấu chín nguyên liệu bên trong. Do bếp từ sử dụng năng lượng để đun nấu nên có ưu điểm không thải khí độc ra môi trường trong quá trình hoạt động, giúp khu bếp nhà bạn luôn trong lành và an toàn.

Bếp từ Bosch PKF375CA1E

Bosch PKF375CA1E là cái tên đắt giá cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay. Bếp có thiết kế rất nhỏ gọn 730 x 430. Khác với model PPI82560MS, model PKF375CA1E này có thiết kế hình chữ nhật đứng với hai vùng nấu được bố trí từ trên xuống dưới. Mặt kính được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp, dễ lau chùi và độ bền cao.

Bếp từ Bosch Series 2 giúp nấu ăn nhanh chóng và dễ dàng bằng bảng điều khiển nút cơ với 9 mức cài đặt công suất cho từng vùng nấu chuyên dụng. Và nhờ tính năng Kitchen Booster, bạn có thể chia nhiệt thành nhiều mức phù hợp với từng món ăn, giúp tăng giảm lượng nhiệt và nấu ăn siêu nhanh. Vùng nấu có tính năng tự động nhận diện đáy xoong ngăn quá trình sinh nhiệt quá mức ra môi trường bên ngoài, đảm bảo hiệu quả công việc. 

Bếp từ Bosch PKF375CA1E
Bếp từ Bosch PKF375CA1E

Trên đây là bài viết chi tiết về bếp từ Bosch 2 vùng nấu của Gia dụng Đức Sài Gòn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra quyết định có “rước” một dế yêu về cho căn bếp nhà mình không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay bạn nhé!

Tham khảo thêm một số mẹo hữu ích khi sử dụng bếp từ: 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *