Review Máy Hút Mùi Siemens Cao Cấp

Thiết kế của máy hút mùi không chỉ rất đẹp mà còn rất hữu dụng. Nó được dùng để loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ, hơi nóng và khói ra ngoài khi bạn đang nấu ăn. Dầu mỡ bay lên sẽ được hút sạch để giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ.
Với sự đa dạng của các dòng máy trên thị trường, để chọn được một chiếc máy vừa thời trang, vừa hiệu quả và phù hợp với căn bếp nhà mình không phải là điều dễ dàng. Giống như các món đồ gia dụng khác, máy hút mùi cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại lắp âm tủ, loại treo tường, loại có ống dẫn khói, loại không có ống dẫn.

Dù chọn máy với kiểu dáng nào thì cũng nên lưu ý về sức hút của máy để đảm bảo nó hoạt động hiệu quả với căn bếp nhà bạn. Bạn cần quan tâm đến chỉ số CFM (feet khối trên phút) của máy. Không cần loại mạnh nhất, chỉ cần loại có công suất vừa với diện tích bếp.

Máy hút mùi Siemens được thiết kế đặc biệt với chất liệu kính và các đường mạ crôm, hệ thống thông gió được thiết kế hài hòa để phù hợp với các thiết bị Siemens khác. Thiết kế đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn và sáng tạo cho căn bếp của mình như hút mùi treo tường, hút mùi đảo, hút mùi tích hợp trong bếp hay âm tủ.Tất cả đều có công suất mạnh mẽ.

Máy hút mùi siemens

Tìm hiểu về máy hút mùi Siemens

Hệ thống cookConnect

Các bếp từ có công nghệ cookConnect của Siemens có thể giao tiếp với máy hút mùi cookConnect. Chỉ cần bật bếp là máy hút mùi sẽ tự động khởi động. Cảm biến thông minh được trang bị để phát hiện hơi nước và mùi, tối ưu hóa tốc độ lọc để giữ cho nhà bếp luôn sạch sẽ

Siemens cookConnect cho phép kiểm soát nhiều tính năng của máy hút mùi như ánh sáng và tốc độ lọc.

Tìm hiểu máy hút mùi Siemens

Cảm biến mùi

Tự động điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp với lượng hơi nước bằng tính năng Cảm biến mùi. Cảm biến mùi được lắp phía trong ống dẫn khí. Tự động đo nồng độ hơi nước và lượng dầu mỡ trong quá trình nấu để điều chỉnh tốc độ lọc cho phù hợp. Nó vẫn tiếp tục hút thêm khoảng 10p sau khi bạn kết thúc việc nấu ăn. Sau đó tự động ngắt để đảm bảo mùi thức ăn được loại bỏ hoàn toàn. Chức năng cảm biến mùi được bật hoàn toàn tự động.

Đèn EmotionLight Pro

Ánh sáng của máy hút mùi Siemens có thể điều chỉnh theo tâm trạng và sở thích của bạn. Bật đèn lên và chọn màu ánh sáng mà bạn thích. Phạm vi màu có thể mở rộng thông qua Ứng dụng Home Connect.

Tuần hoàn không khí sạch

Với cleanAir, Siemens cung cấp một mô-đun tuần hoàn sáng tạo chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng. Dễ dàng lắp đặt và có thể tích hợp vào bất kỳ máy hút mùi Siemens nào để mang lại hiệu quả tối ưu.

Bề mặt có rãnh của bộ lọc than hoạt tính giúp tối đa diện tích lọc, tăng hiệu quả lọc đến 95% các loại mùi thức ăn, mang lại không khí trong lành nhất cho căn bếp của bạn.

Hiệu quả lọc mùi và dầu mỡ của CleanAir vượt xa các hệ thống tuần hoàn truyền thống và ngang bằng với hệ thống ống dẫn. Thêm vào đó, cleanAir hoạt động cực kỳ yên tĩnh.

Các loại máy hút mùi của Siemens

Máy hút mùi Siemens có tốt không

Hút mùi đảo và hút mùi âm trần

Thêm sự tinh tế cho đảo bếp của bạn – Máy hút mùi đảo có ống khói và quạt thông gió âm trần của Siemens hoạt động hiệu quả ở bất kỳ đâu.

Máy hút mùi đảo

Đảo bếp của bạn sẽ thêm phần sang trọng với máy hút mùi đảo của Siemens. Máy được đặt đối diện với mặt bản của đảo và nối trần bằng một ống dẫn. Tốc độ hút không khí lên đến 1000 m³ mỗi giờ, giúp không khí trong nhà bếp luôn trong lành, sạch mùi dầu mỡ. Do có thiết kế linh hoạt, máy có thể lắp ở bất kỳ vị trí nào. Có thể lắp được với cả kiểu mái nghiêng bằng bộ chuyển đổi. Máy hút mùi đảo thích hợp với mọi gian bếp.

Máy hút mùi hình khối

Máy hút mùi âm trần hình khối iQ700 của Siemens có thiết kế đơn giản, trang nhã, trong khi động cơ lại vô cùng mạnh mẽ làm sạch không khí qua hệ thống tuần hoàn. Cảm biến không khí tự động phát hiện hơi nước và mùi nấu ăn để điều chỉnh chế độ lọc phù hợp. Cảm biến khi phát hiện luồng hơi nước mạnh sẽ tự động tăng tốc độ lọc và chuyển về trạng thái ban đầu sau 6 phút.

Máy hút mùi âm trần

Đảo bếp không chỉ thuận tiện hơn cho việc nấu ăn, mà đồng thời là nơi để thể hiện phong cách sống đẳng cấp của chủ nhà. Máy hút mùi âm trần Siemens loại bỏ hơi nước và mùi thực phẩm một cách hiệu quả và yên tĩnh trong khi nấu ăn. Thiết kế âm trần, kín đáo và tiết kiệm không gian, phù hợp với ý tưởng thiết kế nhà bếp trang nhã. Hút mùi âm trần cũng phù hợp với trần treo hoặc các giải pháp lắp đặt đặc biệt. Máy hút mùi âm trần của Siemens mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế nhà bếp tuyệt vời.

Hút mùi gắn tường

Thiết kế vượt thời gian của hút mùi gắn tường khiến nó trở thành phong cách rất được yêu thích, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả hút mùi tuyệt đối.

Hút mùi gắn tường phẳng

Máy hút mùi treo tường Siemens

Với thiết kế độc đáo của Siemens sử dụng mặt kính và các đường mạ crom, chiếc hút mùi không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn rất hài hòa, liền mạch với các thiết bị Siemens khác. Tính năng emotionLight Pro với ánh sang nền tùy chỉnh theo cảm xúc càng góp phần tạo nên sự khác biệt cho căn bếp. Cảm biến mùi tự động phát hiện hơi nước và mùi thức ăn để điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp. Máy được tích hợp Home Connect Ready – có kể kết nối thông qua hệ điều hành iOS hoặc Android giúp điều khiển các chức năng của máy từ xa thông qua điện thoại và máy tính bảng.

Hút mùi gắn tường nghiêng

Hút mùi gắn tường nghiêng với mặt kính đen và chất liệu crom được Siemens thiết kế hài hòa với các thiết bị gia dụng khác. Ánh sáng nền có thể làm mờ và ánh sáng nền EmotionLight Pro có thể thay đổi tùy theo sở thích làm tăng sự hấp dẫn cho không gian bếp.

Máy cũng được trang bị cảm biến mùi ClimateControl để tự động điều chỉnh tốc độ lọc, chức năng lọc tăng cường với động cơ quạt hiệu suất cao giúp tăng tốc độ lọc khi cần. Hoạt động mạnh mẽ nhưng không tạo tiếng ồn trong quá trình hút và tuần hoàn không khí.

Máy hút mùi treo tường

Máy hút mùi treo tường thường được lắp đặt ngay phía trên bếp. Hiệu quả lọc tối đa giúp loại bỏ hơi nước, khói và mùi thức ăn hoàn hảo

Cảm biến mùi được cải tiến để đo cường độ hơi nước và hàm lượng dầu mỡ trong không khí, tự động điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp. Khi quá trình nấu ăn kết thúc, máy vẫn tiếp tục lọc đến khi tất cả các mùi được loại bỏ hoàn toàn trước khi tự động tắt.

Máy hút mùi treo tường khối vuông

Thiết kế thông minh, đơn giản, trang nhã với động cơ mạnh mẽ lọc sạch không khí thông qua hệ thống tuần hoàn. Cảm biến mùi tự động theo dõi lượng hơi nước và mùi thức ăn, điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp. Khi cảm biến phát hiện lượng hơi nước mạnh, máy tự động tăng tốc độ lọc và tự động tắt sau 6 phút. Điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách dễ dàng thông qua ứng dụng HomeConnect kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Hút mùi dạng trượt

Máy hút mùi dạng trượt của Siemens nhỏ gọn gần như vô hình nhưng vẫn hoạt động rất hiệu quả, giữ cho không khí trong bếp luôn sạch sẽ. Khi không sử dụng, máy nằm gọn trong tủ, nhường không gian lại cho các vật dụng khác như các khay đựng gia vị. Khi nấu ăn, chỉ cần kéo nhẹ máy hút mùi ra, nó sẽ hút sạch các mùi hôi khó chịu và dầu mỡ. Bộ lọc cũng rất dễ vệ sinh và có thể rửa trong máy rửa bát. Máy có ba mức công suất cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có chức năng lọc chuyên sâu giúp không khí được lọc hiệu quả hơn. Máy hút mùi dạng trượt thường có kích thước 60*90cm.

Máy hút mùi hình mái

Rất kín đáo, nhưng cũng rất mạnh mẽ – máy hút mùi hình mái che có thể được lắp âm trong tủ bếp hoặc gắn trên tường. Mặt máy đối diện với mặt bếp, có thể lọc tới 650 mét khối không khí mỗi giờ, khiến nó trở thành trợ thủ rất đáng tin cậy cho căn bếp của bạn. Máy có kích thước tối ưu 53*73cm.

Máy hút mùi âm tủ

Máy hút mùi âm tủ của Siemens được lắp vừa vặn trong tủ bếp giúp tạo ra một tổng thể hài hòa ấn tượng. Tủ hút mùi được ốp gỗ cùng màu với tủ bếp . Khi nấu ăn, chỉ cần kéo máy ra là có thể hút sạch mùi thức ăn và dầu mỡ khỏi căn bếp của bạn.

Siemens cung cấp máy hút mùi âm tủ có kích thước tiêu chuẩn rộng 60 cm. Nó hoàn toàn phù hợp giữa hai thiết bị treo tường.

Review máy hút mùi Siemens tốt nhất 2022

Máy Hút Mùi Siemens iQ500 LC98KLV60 – 90CM

Máy hút mùi Siemens iQ500

Giữ cho căn bếp của bạn luôn thơm tho và luôn trong lành, bất kể bạn đã nấu món gì trong những ngày qua, với máy hút mùi Siemens iQ500. Với tốc độ khai thác 836 m3 / h cung cấp cho bạn không khí sạch khi nấu ăn, động cơ hiệu suất cao hoạt động êm ái đảm bảo loại bỏ mùi và hơi nước hiệu quả.

Máy Hút Mùi Siemens iQ500 LC98KLV60 được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với bề mặt kính đen, vát chéo, trang bị công nghệ động cơ tiên tiến iQdrive mang đến hiệu suất cao, yên tĩnh, tiết kiệm điện. Với hệ thống cookConnect cho phép bạn điều chỉnh công suất và ánh sáng trực tiếp, đồng bộ trực tiếp từ bếp nấu tương thích với thiết bị. Công suất lên đến 836 m3/h kết hợp với hệ thống bộ lọc chất lượng cao giúp không gian bếp luôn trong lành. Máy hút mùi còn được tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazone Alexa.

Máy hút mùi Siemens iQ500 LC98KLV60 hoạt động cực kỳ hiệu quả, hiệu suất mạnh mẽ nhưng cực kỳ yên tĩnh nhờ công nghệ động cơ iQdrive. Chính nhờ công nghệ động cơ cải tiến hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp nhà bếp của bạn khỏi hơi nước và mùi hôi. Công nghệ nam châm cải tiến giúp động cơ hoạt động yên tĩnh dễ chịu, giúp không gian bếp trở nên thân thiện hơn.

Máy hút mùi Siemens iQ500 LC98KLV60 cho phép kết nối với các loại bếp tương thích thông qua hệ thống cookConnect. Khi bạn bắt đầu nấu, máy hút mùi sẽ tự kích hoạt và có thể điều chỉnh mức công suất và ánh sáng ngay trên bếp nấu hoặc tự động bằng cảm biến không khí phát hiện lượng hơi nước và mùi.

Quá trình nấu nướng sẽ gặp tình trạng phát sinh nhiều hơi nước và mùi thức ăn nồng nặc hơn bình thường. Máy hút mùi Siemens iQ500 LC98KLV60 với cài đặt chế độ hút chuyên sâu tạm thời sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mùi trong bếp. Chế độ này sẽ tự động trở về trạng thái trước đó sau khi hoạt động chuyên sâu được 6 phút.

Với touchControl, bạn có thể dễ dàng quản lý mức công suất và đèn LED của máy hút mùi chỉ bằng một nút chạm. Bất kể bạn cần cài đặt nào, chức năng touchControl sẽ phản ứng ngay lập tức.

Máy hút mùi gắn tường Siemens iQ700 mặt kính đen 90 cm

Máy hút mùi Siemens iQ700

Động cơ iQdrive êm ái

Để việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng, máy hút mùi Siemens sẽ làm bạn hài long bởi hiệu quả lọc ấn tượng mà không tạo ra tiếng ồn. Bạn sẽ không nghe thấy tiếng gì ngoài tiếng bạn xào nấu đồ ăn của mình.

Kết hợp hoàn hảo – tính năng cookConnect và cảm biến mùi

Với cookConnect, bếp và máy hút mùi sẽ được kết nối với nhau. Máy hút mùi kết nối wifi sẽ tự động bật khi bạn nấu ăn và hơi nước từ các món ăn bốc lên. Cảm biến mùi trong máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ lọc cần thiết và tắt sau khi không khí được lọc sạch.

Điều chỉnh ánh sáng nền theo cảm xúc của bạn. Lựa chọn màu ánh sáng mà bạn thích và bật nó khi bạn muốn thông qua ứng dụng Homeconnect.

Máy hút mùi lắng nghe bạn – Điều khiển bằng giọng nói

Thông qua Amazon Alexa và Google Assistant, lò nướng của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Hãy tìm hiểu xem tính năng “Home Connect” trong ứng dụng Alexa hay Google Assistant có khả dụng ở quốc gia và ngôn ngữ của bạn không. Kích hoạt tính năng đó nếu nó có sẵn để thiết lập kết nối giữa trợ lý giọng nói và các đồ gia dụng trong nhà bạn. Sau khi kết nối, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị của mình từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng.

Truy cập và điều khiển máy hút mùi của bạn dù bạn đang ở đâu thông qua ứng dụng Home Connect (Android và iOS)

Công nghệ không ngừng đổi mới và tiến bộ. Các thiết bị được thiết kế ngày càng thông minh và tiện lợi hơn. Các thiết bị gia dụng của Siemens có tích hợp Wifi và Home-Connect luôn có sẵn cho bạn lựa chọn. Khi được kết hợp cùng nhau, chúng sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn, giúp bạn giảm bớt được một khối lượng công việc nhất định, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

Điều khiển từ xa

Hãy để các thiết bị của bạn điều chỉnh theo cách mà bạn muốn. Với Ứng dụng Home Connect, bạn có thể dễ dàng chọn các chương trình và khởi động các thiết bị bất cứ khi nào bạn muốn dù bạn đang ở bất kỳ đâu.

Nhắc nhở thay bộ lọc

Ứng dụng Home Connect cho phép bạn xem trạng thái của bộ carbon trong máy hút mùi một cách dễ dàng. Nó tự động nhắc nhở khi bộ lọc cần vệ sinh hoặc thay thế, để đảm bảo máy luôn hoạt động hết công suất.

Tối ưu ánh sáng khi nấu ăn bằng đèn LED

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tối ưu và tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

Nấu ăn cực kỳ yên tĩnh

Trong khi nấu ăn, bạn có thể thoải mái trò chuyện mà không lo bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu của máy hút mùi. Máy hút mùi của Siemens hoạt động cực kỳ êm ái mà không tạo ra tiếng ồn lớn.

Những điều cần lưu ý khi chọn máy hút mùi

Máy hút mùi Siemens tốt nhất

Kích thước

Các dòng máy hút mùi nhà bếp thường có chiều rộng 30, 36 hoặc 42 inch. Tuy nhiên, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy kích thước của một số máy có thể nhỏ hơn 0,25 đến 0,75 inch . Ví dụ, nhiều máy hút mùi loại 30 inch có thể rộng 29,25 hoặc 29,88 inch để thuận tiện cho việc lắp đặt. Lưu ý rằng máy hút mùi rộng 30 inch là loại kích thước phổ biến nhất.

Kiểu lắp đặt

Điều này liên quan đến việc lắp đặt máy hút mùi sao cho phù hợp với thiết nhà bếp và bố cục các thiết bị của bạn. Bạn sẽ cần xác định mình nên mua máy hú mùi âm tủ, treo tường hay cho đảo bếp. Có hai loại giá treo bao gồm một ống nối, phù hợp với máy hút mùi kích thước lớn, hoặc loại dây treo phù hợp cho đảo bếp.

Loại ống thông hơi

Có ba loại thông hơi cho các không gian bếp khác nhau: có ống dẫn, không có ống dẫn, hoặc có thể chuyển đổi. Loại phổ biến và hiệu quả nhất là máy hút mùi có ống dẫn. Điều này cho phép quạt hút không khí trong bếp để đẩy ra bên ngoài. Máy hút và ống dẫn sẽ được gắn trên cùng một bức tường.

Máy hút mùi không có ống vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nhờ có màng lọc carbon loại bỏ dầu mỡ và mùi thức ăn trước khi không khí được tuần hoàn trở lại bếp. Tất nhiên tuần hoàn không khí của loại này sẽ không hiệu quả bằng loại có ống dẫn.

Loại ống dẫn có thể chuyển đổi có thể được sử dụng như máy hút mùi tuần hoàn hoặc có thể được kết nối với ống xả. Larry Campbell, thành viên Hội đồng Đánh giá Cải tiến của The Spruce, cho biết một số máy hút mùi cao cấp trên thị trường có “một động cơ quạt từ xa trong ống dẫn xả. Nó được điều khiển cùng với máy hút mùi đặt tại bếp, nhưng để giảm âm thanh. , động cơ quạt thực tế được đặt bên ngoài hoặc trên gác mái”. Kiểu thiết kế này phù hợp cho những người thích nấu ăn trong yên tĩnh mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy hút mùi.

Công suất lọc

Feet khối trên phút, viết tắt là CFM, là đơn vị dùng để đo công suất lọc không khí của máy hút mùi trong một phạm vi nhất định. Nếu diện tích bếp của bạn lớn hoặc bạn thường xuyên nấu ăn, máy hút mùi với công suất 600 CFM là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng CFM càng cao thì tiếng ồn càng lớn.

Câu hỏi thường gặp về máy hút mùi:

Lưu ý khi chọn máy hút mùi

Nếu vẫn còn thắc mắc về cách chọn máy hút mùi tốt nhất cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo những câu hỏi thường gặp sau đây:Hỏi: Tôi nên chọn tính năng gì ở một máy hút tầm trung?

Đầu tiên, hãy xem máy hút mùi có ống dẫn hay không ống dẫn phù hợp nhất cho nhà bếp của bạn. Nếu mua máy hút mùi có ống dẫn, hãy chọn loại có CFM ít nhất là 300 để đảm bảo không khí được lưu thông tối ưu.

Q: CFM bao nhiêu là tối ưu?

CFM tối thiểu 300 phù hợp với hầu hết các bếp từ. CFM tối thiểu 800 phù hợp với bếp gas.

Hỏi: Khoảng cách giữa máy hút mùi và bếp là bao nhiêu?

Nên lắp máy hút mùi sao cho khoảng cách từ bếp tới máy từ 18 đến 30 inch. Mỗi máy sẽ có hướng dẫn lắp đặt với khoảng cách lắp đặt tối ưu được đề cập cụ thể trong sách hướng dẫn sử dụng.

Q: Máy hút mùi có thể chuyển đồi là gì ?

Một máy hút mùi có thể chuyển đổi là loại hút mùi có ống thông hơi có thể điều chỉnh để không khí tuần hoàn thay vì được thổi ra bên ngoài

Hỏi: Có thể sử dụng máy hút mùi không có ống dẫn cho bếp gas không?

Bếp gas nên được kết hợp với máy hút mùi có công suất cao vì khả năng sinh nhiệt lớn. Trường hợp máy hút mùi có ống dẫn không phù hợp với thiết kế bếp, thì một máy hút mùi chất lượng cao không có ống dẫn cũng có thể được dùng thay thế.

Q: Máy hút mùi có ống dẫn xuyên tường được không?

Được. Nếu máy hút mùi được gắn trên tường, ống dẫn có thể được dẫn ra ngoài để thông hơi ra bên ngoài.

Vệ sinh máy hút mùi như nào?

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách bao gồm việc làm sạch bên ngoài và bộ lọc bên trong. Đầu tiên, hãy tháo bộ lọc ra khỏi máy và mang chúng đi rửa với nước nóng và bản chải mềm. Nhiều bộ lọc được thiết kế để có thể rửa an toàn trong máy rửa bát. Sau khi bộ lọc đã được rửa sạch và lau khô, hãy lắp chúng trở lại vào máy.

Cách vệ sinh máy hút mùi tùy từng loại chất liệu. Hầu hết các máy hút mùi kim loại đều có thể lau bằng các chất tẩy dầu mỡ. Dùng khăn sạch với nước ấm để lau lại sau khi bạn đã làm sạch các vết dầu mỡ. Phần bên ngoài của máy cũng nên được lau sạch sẽ. Đối với máy lọc không khí được bọc gỗ nên vệ sinh chúng hàng tuần.

Lắp đặt máy hút mùi như nào?

Để lắp đặt máy hút mùi, bạn cần xác định vị trí lắp, chuẩn bị hệ thống ống dẫn, dây điện. Bạn có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất nếu muốn. Tuy nhên, bạn có thể gặp khó khan trong quá trình lắp đặt. Tốt hơn hết là hãy giao công việc này cho người có chuyên môn.

Quy trình lắp đặt cụ thể sẽ khác nhau tùy thiết kế của gian bếp của bạn hoặc tùy loại máy hút mùi mà bạn chọn. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn có hệ thống ống dẫn thích hợp cho quạt hút. Ống dẫn phải được thiết kế ngắn nhất có thể, thông qua tường hoặc qua mái nhà. Sau khi lắp đặt xong hệ thống ống dẫn, bạn cần thiết kế đường điện sao cho phù hợp. Sau đó tiến hành lắp đặt máy hút mùi theo kế hoạch của bạn.

Máy hút mùi âm tủ sẽ được gắn vào tủ phía trên bếp, trong khi máy hút mùi treo tường sẽ gắn vào tường. Trước khi gắn chặt máy hút mùi vào vị trí, hãy kết nối hệ thống dây điện trong hộp điện của máy hút mùi và đảm bảo rằng đầu nối ống dẫn được gắn một cách chắc chắn. Sau đó, vặn chặt các ốc vít để cố định máy hút mùi.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *