Đánh Giá 5 Máy Giặt Siemens Tốt Nhất 2022

Máy giặt cửa trên và cửa trước ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng và kiểu dáng mới. Máy giặt ngày càng thông minh hơn, nhẹ nhàng hơn, làm sạch tốt hơn và dễ sử dụng hơn so với các loại máy giặt trước đây. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn một chiếc máy giặt hoàn hảo giữa vô vàn các dòng máy không hề đơn giản chút nào.

Dòng máy giặt cửa trước tích hợp và độc lập của Siemens giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Máy được trang bị một loạt các tính năng thông minh giúp tiết kiệm thời gian như: tự động nhận biết khối lượng, định lượng chất tẩy rửa và khử mùi không cần nước – mang lại sự thoải mái và tiện lợi hơn cho cuộc sống mỗi ngày.

Những điều cần lưu ý khi mua máy giặt Siemens

Máy giặt Siemens tốt nhất

Loại máy giặt

Lựa chọn loại máy giặt nào tùy thuộc vào nơi bạn định đặt máy và có bao nhiêu không gian còn trống. Máy giặt tích hợp và âm tường thường được lắp đặt trong nhà bếp, trong khi máy giặt độc lập bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu. Các thiết bị có thể xếp chồng lên nhau là một giải pháp tốt cho không gian nhỏ, hoặc một chiếc máy giặt sấy kết hợp cũng là một giải pháp hợp lý.

Dung tích

Nên dựa vào số người trong nhà để bạn quyết định dung tích máy giặt cần mua: 7kg, 8kg, 9kg hoặc 10kg. Hoặc bạn cũng cần cân nhắc tần suất sử dụng máy, cũng như việc bạn có thường xuyên giặt chăn, ga, gối, thảm hay không.

Công nghệ cảm biến thông minh của Siemens tự động điều chỉnh mực nước và thời gian giặt cho mỗi lần tải, cho phép bạn lựa chọn thêm công suất mà không làm giảm hiệu quả giặt.

Với gia đình có nhiều hơn hai người thì nên chọn loại máy giặt có dung tích tối thiểu 8 kg.

Độ ồn

Máy giặt Siemens hoạt động cực kỳ yên tĩnh nhờ công nghệ giảm tiếng ồn.

Động cơ iQdrive không chổi than không chỉ hoạt động hiệu quả và bền bỉ mà còn rất yên tĩnh. Thiết kế AntiVibration bên hông đảm bảo sự ổn định và các vật liệu giảm tiếng ồn đặc biệt cung cấp thêm khả năng cách âm, giúp cho máy giặt phù hợp với không gian sống.

Top 5 máy giặt Siemens tốt nhất 2022

Máy giặt sấy Siemens iQ500 WN44G290 9 / 6kg

Máy giặt sấy Siemens iQ500 WN44G290

Mặc dù ai trong chúng ta cũng đều có tâm lý muốn chi ít nhất cho các thiết bị gia dụng nếu có thể. Tuy nhiên, cũng cần quan tâm đến khả năng làm sạch, diệt vi khuẩn để cân nhắc hầu bao. Máy giặt sấy Siemens iQ500 là một trong những lựa chọn đáp ứng được nhu cầu trên: nó có giá gần gấp đôi so với một chiếc máy bình dân, nhưng nó sẽ khiến bạn hài lòng bởi hiệu quả giặt sạch của hàng loạt công nghệ mới, đồng thời nó được thiết kế với phong cách hiện đại.

Siemens rất tự hào về công nghệ sensoFresh, được thiết kế để khử  mùi hôi và vi khuẩn, ngay cả đối với các loại vải nhạy cảm và khó giặt. Với một máy tạo ‘oxy hoạt tính’ và bộ lọc carbon khử mùi, hai bộ phận này được thiết kế để loại bỏ mùi và vi khuẩn tích tụ trong quần áo, và Việc làm sạch trong máy giặt Siemens diễn ra nhẹ nhàng hơn so với các máy dùng hơi nước để đạt được kết quả tương tự.

Máy giặt Siemens là một thiết bị đẳng cấp với những tính năng ưu việt. Hoạt động cực kỳ êm ái. Người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với sự êm ái của nó và đó là quyết định đáng tự hào của Siemens khi sử dụng động cơ cảm ứng không chổi than.

Với thiết kế 2 trong 1 độc đáo, máy giặt kèm sấy Siemens iQ500 WN44G290 mang đến cho bạn một trợ thủ đắc lực cho quá trình làm sạch và làm khô quần áo của bạn một cách đáng tin cậy. Thiết bị được trang bị speedPack L giúp quần áo được giặt và sấy hiệu quả trong thời gian ngắn 60 phút. Công nghệ autoDry và smartFinish giúp quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, chính xác và tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu nếp nhăn quần áo của bạn. Sản phẩm được trang bị công nghệ động cơ không chổi than tiên tiến giúp tăng độ bền, tiết kiệm năng lượng, độ ồn thấp.

Máy Giặt Cửa Trước Siemens iQ700 WM14VM93 9 kg

Máy Giặt Cửa Trước Siemens iQ700 WM14VM93 9 kg

Với tính năng speedpack XL của Siemens iQ700 WM14VM93, bạn có thể tăng tốc chu trình giặt hoặc chọn chương trình nhanh (59, 30 hoặc 15 phút). Tuy nhiên, bạn cũng có thể cài đặt thời gian theo cách thủ công bằng myTime để việc giặt quần áo phù hợp với lịch trình hàng ngày của bạn.

Siemens iQ700 WM14VM93 với hệ thống chống vết ố bẩn đặc biệt loại bỏ bốn trong số các loại vết bẩn phổ biến nhất – rượu vang, dầu mỡ, máu và cây cỏ – mà không cần bất kỳ chất phụ gia hoặc xử lý ngâm tẩm thủ công nào. Mỗi loại vết bẩn được xử bằng cách điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ lồng giặt và thời gian ngâm.

Màn hình LED directTouch gây ấn tượng với khả năng hiển thị rõ ràng dễ đọc cũng như điều hướng menu thoải mái và trực quan. Tất cả các chức năng của Siemens iQ700 WM14VM93 có thể được chọn trực tiếp thông qua các nút cảm biến lớn.

Quần áo khoác phải được xử lý đặc biệt nhẹ nhàng. Vì các đường nối dán, lớp phủ và vật liệu thấm nước không chịu được nhiệt mạnh. Siemens iQ700 WM14VM93 có chương trình dành riêng cho quần áo khoác giữ mọi thứ ở nhiệt độ thấp liên tục. Và khi quần áo của bạn cần được làm mới, bạn có thể thêm chất chống thấm vào chu trình giặt.

Máy Giặt Kèm Sấy Siemens iQ700 WD14U593 10/6kg

May giat kem say Siemens iQ700 WD14U593 1 Gia Dụng Đức Sài Gòn

Với thiết kế 2 trong 1 độc đáo, máy giặt kèm sấy Siemens iQ700 WD14U593 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để luôn có được những bộ quần áo sạch sẽ hàng ngày. Siemens iQ700 WD14U593 giúp quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu nếp nhăn nhờ công nghệ autoDry và smartFinish. Thiết bị được trang bị speedPack XL giúp quần áo được giặt và sấy hiệu quả trong thời gian ngắn 60 phút. Sản phẩm được trang bị công nghệ kết nối thông minh cho phép giám sát, điều khiển từ xa thông qua Home Connect.

Máy giặt kèm sấy Siemens iQ700 WD14U593 được trang bị các chương trình hoạt động với smartFinish giúp giảm thiểu các nếp nhăn. Thiết bị sẽ sử dụng hơi nước nhẹ nhàng để giảm nếp nhăn giúp tiết kiệm thời gian để ủi quần áo. Ngay cả những chiếc áo sơ mi và áo cánh bị nhăn xấu cũng được làm phẳng đáng kể với chương trình thông minh này.

Được trang bị các cảm biến thông minh giám sát và kiểm soát nhiệt độ lồng giặt và độ ẩm của đồ giặt của bạn để đảm bảo sấy khô đều và nhẹ nhàng. Cảm biến nhiệt độ ngăn nhiệt độ quá cao, trong khi cảm biến độ ẩm đảm bảo quần áo của bạn không bị quá khô. Mọi thứ được làm khô một cách nhẹ nhàng và chính xác – điều này giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian khi ủi.

Với tùy chọn varioSpeed ​​tiết kiệm thời gian, bạn có thể dễ dàng tăng tốc các chương trình giặt của mình. myTime cho phép bạn tự xác định thời lượng của chương trình giặt và sấy. Và khi thời gian có hạn, chương trình Super 15′ sẽ giặt cho bạn chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, Wash & Dry 60′ mang đến cho bạn đồ giặt khô và giặt hoàn hảo chỉ trong 60 phút.

Máy Giặt Âm Tủ Siemens iQ700 WI14W442 8kg

Máy Giặt Âm Tủ Siemens iQ700 WI14W442 8kg

Máy giặt cửa trước Siemens iQ700 WI14W442 với thiết kế cho phép lắp âm tủ hoàn toàn, giúp tiết kiệm không gian, hài hòa với không gian nội thất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chức năng và chương trình giặt, hoạt động hiệu quả cao và vận hành dễ dàng. Sản phẩm được trang bị các chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian nhưng cực kỳ hiệu quả. Máy giặt được trang bị công nghệ động cơ hiện đại iQdrive giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao, yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng.

Máy Giặt Siemens iQ700 WI14W442 được tích hợp 3 chương trình giặt tiết kiệm thời gian. Với tùy chọn varioSpeed ​​giúp bạn rút ngắn thời gian giặt lên đến 65%. Điều này cho phép bạn giặt sạch quần áo thể thao yêu thích của mình một cách tương đối nhanh chóng. Bạn cũng có 2 chương trình giặt nhanh 15 và 30 phút, sử dụng khi quần áo của bạn có mùi ẩm mốc nhưng không bẩn.

Các loại quần áo khoác ngoài trời phải được xử lý đặc biệt nhẹ nhàng – đặc biệt là khi làm khô. Vì các đường nối dán, màng phủ và vật liệu thấm nước rất nhạy cảm với nhiệt. Chương trình ngoài trời / ngâm tẩm sấy khô mọi thứ ở nhiệt độ thấp liên tục và liên tục đo độ ẩm để mọi thứ thực sự khô và đẹp. Và khi quần áo của bạn cần được làm mới, bạn có thể thêm chất chống thấm vào chu trình giặt.

TimeLight chiếu thời gian giặt còn lại, trạng thái chương trình hiện tại và thậm chí các thông báo lỗi có thể xảy ra trên bất kỳ tầng nào. Ngay cả khi máy của bạn được lắp đặt trong tủ, bạn có thể đọc nhanh tất cả các thông tin quan trọng mà không cần phải mở cửa. timeLight đủ sáng để bạn biết điều gì đang xảy ra, dù ngày hay đêm.

Máy giặt sử dụng thông tin từ Cảm biến lưu lượng và Cảm biến tải Plus, iSensoric đo lượng nước chính xác vào hệ thống và áp suất nước trong lồng giặt. Sau đó, hệ thống sẽ tự động xác định kích thước của đồ giặt. Dựa trên điều này, lượng nước tối ưu cho kết quả làm sạch tốt nhất với lượng nước tiêu thụ thấp nhất được xác định.

Hệ thống aquaStop® ngăn chặn bất kỳ loại hư hỏng nào do nước – có thể là qua ống dẫn nước bị rò rỉ hoặc trên chính thiết bị. Ngay khi phát hiện rò rỉ, aquaStop® sẽ ngắt nguồn cấp nước trực tiếp tại ống nối. Chính điều này góp phần đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng cũng như tuổi thọ của máy giặt.

Bộ phận quan trọng bậc nhất của máy giặt chính là hệ thống truyền động, máy giặt Siemens iQ700 WI14W442 được trang bị công nghệ động cơ iQdrive. Công nghệ nam châm cải tiến giúp động cơ hoạt động yên tĩnh, siêu hiệu quả – các cảm biến thông minh tương tác với nhau trong tất cả các bước của chương trình giặt, tối ưu hóa hiệu suất của máy giặt của bạn với ít tiếng ồn nhất có thể.

Máy Giặt Cửa Trước Siemens iQ800 WM14VG43 9kg

Máy Giặt Cửa Trước Siemens iQ800

Máy giặt cửa trước iQ800 này của Siemens được thiết kế để giúp công việc giặt giũ của bạn dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Động cơ iQdrive của Siemens mang lại hiệu suất mạnh mẽ trong khi chạy với hiệu suất năng lượng cao và âm thanh tối thiểu. Động cơ không chổi than bền bỉ này chạy hầu như không bị mài mòn.

Với tính năng sensoFresh system hệ thống này sử dụng sức mạnh của oxy hoạt tính để lọc sạch vi trùng và mùi hôi trên quần áo của bạn một cách hiệu quả. Ngay cả những loại vải nhạy cảm và khó có thể giặt cũng có thể được xử lý một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.

Máy Giặt Siemens iQ800 WM14VG43 được tích hợp 4 chương trình giặt tiết kiệm thời gian. Với PowerSpeed ​​59′, bạn có thể hoàn thành quá trình giặt trong một giờ nhưng vẫn đạt hiệu quả. Tùy chọn varioSpeed ​​giúp giảm đến 65% thời gian giặt. Bạn cũng có 2 chương trình giặt nhanh 15 và 30 phút, sử dụng khi quần áo của bạn có mùi mốc nhưng không bẩn.Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt thời gian theo cách thủ công bằng myTime.

Máy giặt sử dụng thông tin từ Cảm biến lưu lượng và Cảm biến tải Plus, iSensoric đo lượng nước chính xác vào hệ thống và áp suất nước trong lồng giặt. Sau đó, hệ thống sẽ tự động xác định kích thước của đồ giặt. Dựa trên điều này, lượng nước tối ưu cho kết quả làm sạch tốt nhất với lượng nước tiêu thụ thấp nhất được xác định.

Thông qua quan hệ đối tác với Amazon Alexa và Trợ lý Google, máy giặt Siemens iQ800 WM14VG43 cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Kích hoạt chức năng / dịch vụ liên quan để thiết lập kết nối giữa trợ lý giọng nói và thiết bị gia đình của bạn. Sau khi kết nối, bạn có quyền truy cập vào nhiều lệnh thoại cho máy giặt của mình.

Với ứng dụng Home Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị gia dụng Siemens hỗ trợ WiFi trên điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể thuận tiện chọn các chương trình và bắt đầu quá trình giặt bất cứ lúc nào khi bạn đi ra ngoài. Bạn có thể theo dõi các cài đặt trên máy giặt của mình và nhận thông báo đẩy ngay sau khi chương trình đã chọn kết thúc.

Máy giặt cửa trên hay cửa trước, loại nào tốt hơn?

Chắc hẳn khi mua máy giặt bạn sẽ phân vân nên chọn loại cửa trên hay cửa trước. Rất khó để nhận thấy sự khác biệt trong hiệu quả giặt sạch của các máy giặt. Trong một số trường hợp, máy giặt cửa trước cho thấy hiệu quả giặt sạch tốt hơn một chút. Vì vậy, việc lựa chọn cửa trên hay cửa trước hoàn toàn theo sở thích cá nhân của bạn.

✔️ Máy giặt cửa trước là lựa chọn tiết kiệm năng lượng. Nó sử dụng ít nước nhất cho mỗi lần giặt. Quần áo được làm sạch do nhào lộn trong một lượng nước nhỏ máy thêm vào sau khi nó cảm nhận được trọng lượng và loại tải. Máy giặt cửa trước dễ dàng giặt sạch các món đồ có kích thước lớn như chăn bông túi ngủ. Tuy nhiên, khi lấy đồ bạn sẽ phải cúi người xuống. Một số nhà sản xuất có bán kèm các giá đỡ để nâng máy giặt lên, giúp giảm việc phải cúi người xuống để lấy đồ sau mỗi lần giặt.

Nếu không gian chật hẹp, máy giặt cửa trước còn cho phép bạn đặt máy sấy lên trên nó. Miễn là vị trí đặt dễ dàng kết nối với nguồn nước và đường ống thông hơi (hiện nay các loại máy sấy không cần ống thông hơi đang dần trở nên phổ biến, hiệu quả cũng không hề kém cạnh loại có ống). Cần lưu ý rằng nước hay đọng trong gioăng cửa, bộ phân phối và cả trong lồng giặt sau mỗi lần giặt, dễ dẫn đến sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Thường xuyên làm sạch gioăng, bộ phân phối và mở cửa để lồng giặt khô ráo, tránh mùi hôi và ẩm mốc.

✔️ Chọn máy giặt cửa trên nếu bạn thích kiểu máy giặt truyền thống. Nước sau khi giặt sẽ chảy xuống dưới và thoát ra ngoài, mùi hôi và ẩm mốc ít có cơ hội phát triển hơn. Đây chính là lý do nhiều người chọn máy giặt cửa trước. Tuy nhiên, vẫn cần thường xuyên vệ sinh lồng giặt và bộ phân phối khoảng một tháng một lần. Dòng máy giặt cửa trước đời mới cho hiệu quả giặt sạch cao hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng, mặc dù nó có thể tốn nhiều nước hơn so với máy giặt cửa trước.

Máy giặt cửa trước có thể có hoặc không có bộ khuấy trung tâm. Những loại không có bộ khuấy thường có lồng giặt lớn, nhẹ nhàng vò quần áo dưới vòi nước. Một số máy có lồng giặt sâu đến mức một người có chiều cao khiêm tốn khó có thể chạm tay tới đáy của nó. Máy giặt có bộ khuấy bên trong có thể có giá rẻ hơn, quần áo được giặt mạnh mẽ hơn. Quần áo sẽ được khuấy đều trong lồng nước để làm sạch. Bột giặt được hòa tan tốt hơn. Máy giặt có bộ khuấy thường có kích thước lồng nhỏ hơn. Tuy nhiên nó sử dụng nhiều nước nhất trong các loại máy giặt.

Những điều cần quan tâm khi mua một chiếc máy giặt

Ngoài việc quyết định xem máy giặt cửa trước hay cửa trên là tốt nhất cho nhu cầu của bạn, sau đây là một số khía cạnh mà bạn có thể muốn xem xét:

✔️ Công suất: Nếu bạn thường xuyên giặt các đồ kích thước lớn, hoặc giặt với khối lượng nhiều, một máy giặt cỡ lớn không có bộ khuấy trung tâm nên được xem xét. Ngược lại, nếu bạn chỉ giặt với khối lượng ít, máy giặt với công suất tiêu chuẩn sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể thử với tay vào trong lồng giặt để kiểm tra xem mình có thể với tới đáy lồng hay không.

✔️ Các tính năng thông minh: Nhiều thiết bị gia dụng hiện nay bao gồm cả máy giặt được tích hợp các tình năng thông minh. Các tính năng này giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, cho phép bạn lên lịch giặt đồ từ điện thoại hoặc gửi thông báo khi chu trình kết thúc. Nhiều máy sử dụng AI để dự đoán các lựa chọn cho chu trình giặt và chăm sóc các loại vải để hiệu quả giặt tốt hơn, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý càng nhiều tính năng thông minh, thì giá càng cao.

✔️ Phân phối chất tẩy rửa: Thay vì đổ bột giặt trực tiếp vào lồng giặt hoặc vào ngăn phân phối mỗi lần giặt, một số máy giặt được thiết kế gồm bộ phân phối số lượng lớn. Bạn có thể đổ đầy bột giặt một lần để dùng cho nhiều lần. Máy sẽ tự động phân phối lượng bột giặt chính xác cho số lượng đồ đang giặt. Nếu bạn sử dụng các viên giặt, một số máy có bộ phân phối đặc biệt để đảm bảo viên giặt được hòa tan hoàn toàn và xả vào đúng thời điểm trong chu kỳ.

✔️ Chu trình: Tìm các chu trình bạn sử dụng thường xuyên nhất hoặc máy giặt có thể tùy chỉnh chương trình giặt. Một số chương trình hữu ích khác như khử trùng diệt vi khuẩn, chống dị ứng, loại bỏ vết bẩn bằng hơi nước hoặc giặt nhanh cho các đồ ít bẩn, hoặc cần gấp.  Nếu bạn muốn có nhiều quyền kiểm soát hơn, đừng chọn những máy không cho phép bạn thay đổi các cài đặt nhiệt độ và tùy chọn vắt đã được cài đặt trước đó. Bạn sẽ thấy khá khó chịu khi sử dụng chiếc máy đó.

Giải thích mã lỗi khi sử dụng máy giặt Siemens

Siemens là một trong những công ty tự động hóa hàng đầu của Đức, họ tự mô tả mình là những người tiên phong về công nghệ và khi bạn tìm hiểu về công ty này, bạn sẽ thấy điều đó hoàn toàn đúng.

Siemens sản xuất nhiều thiết bị điện tử khác nhau, một trong những thiết bị phổ biến nhất của họ là máy giặt. Nhưng mặc dù họ nổi tiếng với những chiếc máy chất lượng cao, điều đó không có nghĩa là máy của họ sẽ không có lỗi.

Tuy nhiên, tin tốt là bạn không cần phải quá lo lắng vì thông qua màn hình hiển thị, việc hiểu từng mã lỗi tương đối đơn giản. Hãy xem từng mã lỗi và tìm hiểu ý nghĩa của chúng.

Mã lỗi Siemens

Các mã lỗi của Siemens được hiển thị bằng nhiều con số khác nhau và tất cả chúng không tuân theo một chuỗi số đơn giản. Hãy xem xét từng mã lỗi cụ thể như sau:

Lỗi mực nước

Lỗi 01 và 17– Các mã này cho biết đã có lỗi mực nước được phát hiện trong máy giặt, bạn nên kiểm tra ống cấp nước và bộ lọc để đảm bảo không có vật cản hay đường ống bị gấp khúc. Lỗi này bạn có thể tự khắc phục dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn không chắc chắn, hãy gọi cho trung tâm bảo hành để nhờ trợ giúp.

Lỗi gia nhiệt

Lỗi 02 – Mã này cho biết đã có sự cố xảy ra với bộ gia nhiệt trong thiết bị, việc kiểm tra lỗi này cần có đồng hồ đo đa năng, vì vậy tốt nhất bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành.

Lỗi 09 – Mã này có nghĩa là máy giặt đã phát hiện nhiệt bất thường, có thể do nhiều nguyên nhân. Để đảm bảo an toàn, bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành để khắc phục lỗi này.

Lỗi thoát nước

Lỗi 03 và 18 – Các mã này có nghĩa là máy giặt không được thoát nước đúng cách, lỗi này thường do các mảnh vụn, cặn làm tắc máy bơm hoặc bộ lọc. Vì vậy, bạn có thể tự kiểm tra và khắc phục lỗi này. Nhưng nếu bạn không chắc nguyên nhân là gì, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành.

Lỗi động cơ

Lỗi 04, 05, 21, 42, 43 và 44 – Mã lỗi động cơ thường thấy với các số này. Nguyên nhân của lỗi này có thể có nhiều lý do bao gồm mài mòn quá mức, dây dẫn hỏng hoặc bị ăn mòn. Để khắc phục các lỗi này một cách an toàn, bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành để được trợ giúp.

Lỗi cảm biến

Lỗi 06 và 07 –  Mã này cho biết đã có sự cố với cảm biến NTC trong máy giặt. Đó có thể do cảm biến bị lỗi hoặc do các kết nối của nó. Với lỗi này bạn nên gọi điện cho trung tâm bảo hành.

Lỗi khóa cửa

Lỗi 08, 16 và 34 – Tất cả các mã này đều liên quan đến cửa máy giặt. Bạn có thể kiểm tra xem chốt cửa có bị hỏng hoặc bị chặn không để khắc phục nó.

Tuy nhiên, nếu khóa cửa được đóng tự động bằng điện hoặc bạn không thể phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào với chốt cửa thì đó có thể là một vấn đề phức tạp hơn cần hỗ trợ của kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hoặc lỗi cũng có thể do kết nối kém.

Lỗi giao tiếp

Lỗi 10 – Lỗi này có nghĩa là máy gặp sự cố giao tiếp nội bộ bên trong máy. Điều này thường là do sự cố điện hoặc dây dẫn giữa mô-đun thiết bị và động cơ. Mặc dù bạn có thể tự mình kiểm tra hệ thống dây điện, nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên liên hệ để được hỗ trợ bởi một kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Lỗi đặt lại

Đôi khi máy giặt có thể có trục trặc kỹ thuật riêng mà nó gặp những lỗi không rõ lý do. Bằng cách reset lại, bạn có thể xóa lỗi đó khỏi máy. Đặt lại cũng nên được thực hiện sau khi một lỗi nào đó đã được khắc phục. Cách reset lỗi:

  •     Xoay núm vặn về vị trí tắt.
  •     Sau đó xoay nó đến vị trí nửa vòng (vị trí 6h trên mặt đồng hồ).
  •     Sau đó nhấn giữ nút spin, đồng thời di chuyển núm xoay đến vị trí 7 giờ.
  •     Tiếp tục giữ nút spin trong ít nhất năm giây nữa rồi di chuyển núm xoay trở lại vị trí tắt.
  •     Cuối cùng, khởi động lại máy và bạn sẽ thấy lỗi đã được khắc phục.

Hãy nhớ rằng nếu bạn gặp sự cố với bất kỳ mã lỗi nào mà bạn không thể loại bỏ hoặc xác định nguyên nhân thì hãy gọi cho kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành để nhờ trợ giúp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *